ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง! T-ara เตรียมเพิ่มเป็น 9 คน

ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง! T-ara เตรียมเพิ่มเป็น 9 คน
ต้นสังกัดยืนยันแล้วว่าเกิร์ลกรุ๊ป T-ara จะเพิ่มสมาชิกเข้าไปอีก 2 คน ซึ่งจะทำให้พวกเธอเป็นวงที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 9 สาว โดยจะมีการเปิดตัวสมาชิกใหม่ในเร็ว ๆ นี้

ในวันที่ 6 เม.ย. คิมควางซู ซีอีโอของ Core Contents Media ได้ยืนยันถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของเกิร์ลกรุ๊ป T-ara ที่จะมีการเพิ่มสมาชิกใหม่เข้าไปอีก 2 คนว่า "T-ara จะเปลี่ยนแปลงจากเดิมที่มีสมาชิก 7 คนเป็น 9 คน หากจำเป็นก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวสมาชิกเดิม และแน่นอนว่าต้องมีการเพิ่มสมาชิกคนใหม่เข้าไป" โดยสมาชิกใหม่ 2 คนจะร่วมงานกับ T-ara ตั้งแต่ต้นเดือน ก.ค. นี้เป็นต้นไป กับอัลบั้มชุดใหม่ของวง

คิมควางซู ยังอธิบายถึงเหตุผลการเพิ่มสมาชิกให้กับ T-ara ครั้งนี้ว่าเป็นการทำงานเพื่อพัฒนา เพราะที่ผ่านมาเขามักจะมองเห็นกลุ่มศิลปินที่ตัวเองสร้างขึ้นมา เริ่มพบกับภาวะอิ่มตัวหลังจากทำงานไปได้ 3 ปี ซึ่งแม้ T-ara จะทำงานกันหนักมาก แต่เขาก็คิดว่าสาว ๆ ต้องพยายาม และทำงานกันให้หนักกว่าเดิม ทั้งบนเวทีและนอกเวที ซึ่งเขาก็คิดว่าความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ รวมถึงการเพิ่มจำนวนสมาชิกของวงจะช่วยให้สาว ๆ กลุ่มนี้มีความสดใหม่ขึ้นมาได้

ข่าวการเพิ่มสมาชิกของวงได้ก่อให้เกิดกระแสวิจารณ์ในหมู่แฟน ๆ มากมาย รวมถึงข้อที่ว่าจำนวนสมาชิก 9 คนคือการตามอย่างจำนวนที่ลงตัวซึ่งทำให้ Girls' Generation ประสบความสำเร็จอย่างสูงในช่วงเวลาที่ผ่านมา ฝ่าย คิมควางซู ได้กล่าวอธิบายว่ามันคือความจำเป็นในธุรกิจบันเทิง ที่ขณะนี้แข่งขันกันสูงมาก
"ถึงตอนนี้มีกลุ่มบอยแบนด์, เกิร์ลกรุ๊ปเปิดตัวกันถี่ยิบทุกเดือน ทุกคนก็ล้วนทุ่มเททำงานกันมากกว่า 10 ชั่วโมงต่อวัน ... กับสถานการณ์แบบนี้ หากใครคิดว่าตัวเองปลอดภัย 'ตัวเองเป็นศิลปินแถวหน้าของเกาหลี' แล้ว ก็จะไม่พัฒนาอีกต่อไป T-ara เคยทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพื่อแนวทางใหม่ ๆ และพวกเธอก็กำลังทำแบบนั้นในขณะนี้"

นอกจากนั้นอาจเป็นเรื่องที่น่าตกใจสำหรับแฟนคลับทุกคน เมื่อ คิมควางซู เปรยว่านอกจากเพิ่มสมาชิกใหม่แล้ว เขาก็ไม่ปิดโอกาสที่จะเปลี่ยนสมาชิกปัจจุบันออกไปด้วย

"เราจะทำพยายามให้หนักที่สุดเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาอะไรขึ้นมากับการต้อนรับสมาชิกใหม่ และทัศนคติของสมาชิกแต่ละคน หากสาว ๆ T-ara คนไหนไม่ทุ่มเท หรือคิดถึงแต่ตัวเอง จนกลายเป็นการทำร้ายสมาชิกคนอื่น ผมก็จะขอชี้ขาดในการเปลี่ยนแปลงสมาชิกคนนั้น กับสมาชิกคนใหม่ นี่คือทางที่จะทำให้ T-ara สามารถเดินต่อไปได้นับจากนี้ จากที่เคยเป็น T-ara แห่งเกาหลีใต้ เพื่อไปไกลถึงเอเชีย ยืนอยู่ใจกลางของ K-Pop"

"เราหวังว่าทุกคนจะเข้าใจ และให้ความสนใจในการเปลี่ยนแปลงของ T-ara ครับ" ซีอีโอแห่ง Core Contents Media กล่าว โดยสาว ๆ กลุ่มนี้ เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2009 เริ่มต้นด้วยการมีสมาชิก 5 คน และที่ผ่านมาก็มีสมาชิกเข้า ๆ ออก ๆ อยู่เป็นระยะ จนปัจจุบันมีสมาชิกอยู่ 7 คน
ที่มา www.manager.co.th







ไม่มีความคิดเห็น: