MVเพลง แอบชอบ -เพลงประกอบละครเรื่องธรณีนี่นี้ใครครอง เวอร์ชั่นปี 2012

MVเพลง แอบชอบ -เพลงประกอบละครเรื่องธรณีนี่นี้ใครครอง เวอร์ชั่นปี 2012
ศิลปิน: ละอองฟอง
อัลบั้ม: Wind Up City
ละคร ธรณีนี่นี้ใครครอง ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ในเวลา 20.30 น.




เพลง แอบชอบ
เพลงประกอบละครเรื่องธรณีนี่นี้ใครครอง เวอร์ชั่นปี 2012
ศิลปิน: ละอองฟอง
อัลบั้ม: Wind Up City

เช้าแล้ววันนี้ยังไม่สาย
ตื่นมาก็ร้องเพลง ถึงเธอ
ท่องเอาไว้ตัวโน๊ต อย่าให้หาย
กลั่นมาจากหัวใจ
ขอให้เธอโปรดฟังนะคนดี

ไม่รู้ตอนนี้เธอ อยู่ไหน
ไม่รู้ว่าหัวใจ ของเธอคิดถึงใคร
รู้ไหมว่าฉันก็หวั่นไหว ก็ภายในหัวใจ
ฉันคิดถึงแต่เธอนะคนดี

ในความจริงฉันไม่อาจรู้เลย
แม้ว่าเธอนั้นไม่รู้จักฉันสักหน่อย
แต่ฉันก็แอบชอบเธอไม่ใช่น้อย
หัวใจฉันยังเฝ้ารอ และเฝ้าคอย
เฝ้าคอยให้เธอหันมา

บอกกับฉันสักนิดได้ไหม
ว่าเธอก็คิดอยู่หน่อยหน่อย
ว่าเธอก็แอบชอบฉันไม่ใช่น้อย
ให้ใจฉันได้ชื่นฉ่ำ เมื่อเฝ้าคอย
เฝ้าคอยให้เธอหันมา
มองฉันสักที

ไม่รู้ตอนนี้เธออยู่ไหน
ไม่รู้ว่าหัวใจ ของเธอนั้นมีใคร
รู้ไหมว่าฉันก็หวั่นไหว
ก็ภายในหัวใจของฉันมีแต่
เธอนะคนดี

ในความจริงฉันไม่อาจรู้เลย
แม้ว่าเธอนั้นไม่รู้จักฉันสักหน่อย
แต่ฉันก็แอบชอบเธอไม่ใช่น้อย
หัวใจฉันยังเฝ้ารอ และเฝ้าคอย
เฝ้าคอยให้เธอหันมา

บอกกับฉันสักนิดได้ไหม
ว่าเธอก็คิดอยู่หน่อยหน่อย
ว่าเธอก็แอบชอบฉันไม่ใช่น้อย
ให้ใจฉันได้ชื่นฉ่ำ เมื่อเฝ้าคอย
เฝ้าคอยให้เธอหันมา
มองฉันสักที

ในความจริงฉันไม่อาจรู้เลย
แม้ว่าเธอนั้นไม่รู้จักฉันสักหน่อย
แต่ฉันก็แอบชอบเธอไม่ใช่น้อย
หัวใจฉันยังเฝ้ารอ และเฝ้าคอย
เฝ้าคอยให้เธอหันมา

บอกกับฉันสักนิดได้ไหม
ว่าเธอก็คิดอยู่หน่อยหน่อย
ว่าเธอก็แอบชอบฉันไม่ใช่น้อย
ให้ใจฉันได้ชื่นฉ่ำ เมื่อเฝ้าคอย
เฝ้าคอยให้เธอหันมา

ในความจริงฉันไม่อาจรู้เลย
แม้ว่าเธอนั้นไม่รู้จักฉันสักหน่อย
แต่ฉันก็แอบชอบเธอไม่ใช่น้อย
หัวใจฉันยังเฝ้ารอ และเฝ้าคอย
เฝ้าคอยให้เธอหันมา

บอกกับฉันสักนิดได้ไหม
ว่าเธอก็คิดอยู่หน่อยหน่อย
ว่าเธอก็แอบชอบฉันไม่ใช่น้อย
ให้ใจฉันได้ชื่นฉ่ำ เมื่อเฝ้าคอย
เฝ้าคอยให้เธอหันมา
มองฉันสักที

มองฉันสักที
มองฉันสักที


ธรณีนี่นี้ใครครอง เวอร์ชั่นปี 2012 ณเดชน์ -ญาญ่า อุรัสยา
ละคร ธรณีนี่นี้ใครครอง บทประพันธ์ โดย: กาญจนา นาคนันทน์
ละคร ธรณีนี่นี้ใครครอง บทโทรทัศน์ โดย : ปารดา กันตพัฒนกุล
ละคร ธรณีนี่นี้ใครครอง กำกับการแสดง โดย: ป้าแจ๋ว - ยุทธนา ล.พันธ์ไพบูลย์
ละคร ธรณีนี่นี้ใครครอง แนวละคร : โรแมนติค ดราม่า
ละคร ธรณีนี่นี้ใครครอง ผลิต : บริษัทโนพรอบเล็มจำกัด โดย ธิติมา สังขพิทักษ์
ละคร ธรณีนี่นี้ใครครอง ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ในเวลา 20.30 น.
ละคร ธรณีนี่นี้ใครครอง ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 เริ่มตอนแรก ศุกร์ที่ 29 มิถุนายน นี้








ไม่มีความคิดเห็น: