MV-เพลงชายคนหนึ่ง [เพลงประกอบละครเรื่อง หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ ]

MV-เพลงชายคนหนึ่ง [เพลงประกอบละครเรื่อง หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ ]
ขับร้องโดย ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล
เป็นMVของเก่าของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เอามาฝาก





เนื้อเพลง เพลงชายคนหนึ่ง
เธอไม่ต้องกังวล เธอไม่ต้องเกรงใจ
ความรักที่ฉันฝากไว้ เป็นเรื่องง่ายกว่านั้น

* ฉันเป็นเพียงชายคนหนึ่งที่อยากดูแล ห่วงใยเธอเท่านั้น

** ขอแค่เพียงยังมีใครที่ห่วงใยกัน ไม่เคยต้องการสิ่งใด
ใจที่ฉันให้เธอ เธอก็แค่รับไป
เธอไม้ต้องมอบสิ่งไหน ตอบแทนมาให้ฉัน

( ซ้ำ * , ** )

*** ขอแค่เศษส่วนหนึ่งจากใจของเธอ หากพอจะมีให้ฉัน
ขอแค่เพียงยังมีใคร ที่ห่วงใยกัน ไม่เคยต้องการสิ่งใด

( ซ้ำ ** , *** )

ไม่เคยต้องการสิ่งใด






ไม่มีความคิดเห็น: