ลีซุงกี : มรดกรักฉบับพันล้าน

ลีซุงกี : มรดกรักฉบับพันล้าน
บริลเลียนท์ เลกาซี ซีรีส์ที่ทำเรตติ้งสูงสุดในเกาหลีใต้ เตรียมเข้าฉายทางฟรีทีวีบ้านเราในเร็ว ๆ นี้ โดยเป็นเรื่องราวของความรักวุ่น ๆ นอกจากนั้น ซีรีส์ดังแดนโสมยังได้ ลีซึงกิ นักร้องหนุ่มรูปหล่อร่วมแสดงด้วย

หนุ่มลี ซึ่งลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 13 มกราคมปี 2530 สูง 182 เซนติเมตร น้ำหนัก 70 กิโลกรัม ถือเป็นนักร้องชายที่มาพร้อมกับพรสวรรค์ในการร้องเพลง เขาเริ่มร้องเพลงครั้งแรกเมื่อปี 2547 ในช่วงที่ยังเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย ด้วยภาพลักษณ์ที่เป็นคนสูงและรูปหล่อ อีกทั้งน้ำเสียงโทนต่ำแต่เปี่ยมไปด้วยพลัง ทำให้เขาเหมาะกับร้องเพลงแนวรักซึ้ง ๆ ของเกาหลี

ลีซึงกิ ได้รับการทาบทามจากนักร้องชื่อดังอย่างอีซอนฮี ให้มาร่วมงานด้วย หลังจาก 2 ปีที่ได้รับการฝึกฝนอย่างหนัก ลีซึงกิได้เปิดตัวบนเวทีครั้งแรกกับเพลง ยู อาร์ มาย วูแมน จากนั้นเขาเริ่มประสบความสำเร็จและคว้ารางวัลนักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี 2547 ต่อมาปี 2548 ซึงกิหันมาแสดงละครเป็นครั้งแรก เริ่มจากแนวซิทคอมเรื่องนันสตอป 5 ให้กับสถานีโทรทัศน์เอ็มบีซี อย่างไรก็ดี เขาได้หยุดงานทุกอย่างเพื่อออกอัลบั้มชุดที่ 2 เครซี ฟอร์ ยู หลังจากนั้นเขารับงานแสดงละครเรื่อง เซเว่น ปรินเซสส์

ปี 2550 หนุ่มลีกลับมาพร้อมกับอัลบั้มเพลงจากงานคอนเสิร์ตครั้งแรกของเขา เลิฟ เดอะเฟิร์ส คอนเสิร์ต และมีผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 สตอรี ออฟ เซพเพอร์เรชั่น ส่วนผลงานการแสดงอื่น ๆ ของลีซึงกิ เช่น เรื่องครอบครัวตัวเก่ง ปริศนาเขาคือใคร และหัวใจแข็งแรง

สำหรับบริลเลียนท์ เลกาซี หรือมรดกรักฉบับพันล้านวอน เป็นเรื่องราวระหว่างโกอึนซอง สาวน้อยจิตใจดี ที่ต้องเจอกับความโชคร้าย เมื่อพ่อของเธอเสียชีวิตลง และแม่เลี้ยงได้ไล่อึนซองออกจากบ้าน พร้อมน้องชายที่เป็นออทิสติก โชคชะตาทำให้เธอได้พบกับซอนอูฮวาน หนุ่มเสเพลทายาทมรดกธุรกิจอาหาร ทั้งคู่กลายมาเป็นคู่กัดกัน ซึ่งเรื่องราวจะเป็นเช่นไร ติดตามมรดกรักฉบับพันล้านวอน ทุกเย็นวันเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 เริ่มออกอากาศเร็ว ๆ นี้์.
วิษณุ ศิริอาชารุ่งโรจน์
ที่มาเดลินิวส์




ไม่มีความคิดเห็น: