ปิดฉากคู่รัก City Hunter "ปาร์คมินยอง" เลิก "อีมินโฮ"

ปิดฉากคู่รัก City Hunter "ปาร์คมินยอง" เลิก "อีมินโฮ" มีรายงานว่าคู่รักนักแสดงแดนโสมที่โด่งดังระดับพระเอกนางเอกแถวหน้าของวงการ "ปาร์คมินยอง" และ "อีมินโฮ" ได้ยุติความสัมพันธ์ระหว่างกันในที่สุด หลังพบรักเมื่อครั้งได้ร่วมงานกันในซีรีส์สุดฮิต City Hunter เมื่อหน้าร้อนปีก่อน

ย้อนหลังกลับไปเมื่อปีก่อนหลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง City Hunter เสร็จสิ้นลง กลายเป็นข่าวใหญ่ในวงการบันเทิงเกาหลีใต้เมื่อคู่พระนางอย่าง อีมินโฮ และ ปาร์คมินยอง ได้ยอมรับกับผู้สื่อข่าวว่าพวกเขาได้พัฒนาความสัมพันธ์จนถึงขั้นคบหาเป็นแฟนกันแล้ว หลังมีโอกาสได้ทำงานร่วมงานระหว่างถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้

แต่แล้วเพียงเดือนแรกของปี 2012 ความรักของคู่ขวัญทั้งนอกจอในจอที่เรียกได้ว่ามีแฟน ๆ ชาวเกาหลีใต้เชียร์มากที่สุดคู่นี้มีอันต้องยุติลงในที่สุด โดยต้นสังกัดของฝ่ายหญิงเป็นผู้แถลงยอมรับในเรื่องนี้เอง

จากการให้ข่าวทางฝั่งของ ปาร์คมินยอง ได้เปิดเผยว่าเธอและแฟนหนุ่มคนดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกันมาซักระยะหนึ่งแล้ว แต่เพิ่งจะตัดสินใจบอกกับต้นสังกัดเมื่อเร็ว ๆ นี้เอง "พวกเขาเลิกคบหากันมาได้ซักช่วงหนึ่งแล้ว แต่มันอาจจะเป็นเรื่องลำบากใจสำหรับเธออยู่ซักหน่อยที่จู่ ๆ จะต้องประกาศข่าวการแยกทาง เธอเองก็ไม่ต้องการทำให้ต้นสังกัดต้องลำบากใจ จึงขอใช้เวลาช่วงหนึ่งถึงตัดสินใจบอกถึงข่าวครั้งนี้"

ตัวแทนของดาราสาวคนสวยยังเปิดเผยอีกว่า เพราะเรื่องงานการที่ค่อนข้างรัดตัวของดาราดังทั้งคู่นั่นเอง ที่ทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ต้องปิดฉากลงเร็วกว่าที่ใคร ๆ คิด "เพราะงานที่ยุ่งมาก แค่เวลาจะพักผ่อนยังไม่มีเลย เธอต้องถ่ายทำซีรีส์ Glorious Jane ของ KBS ขณะที่ อีมินโฮ เองก็ยุ่งกับการเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศและถ่ายทำโฆษณา เราพอจะทราบอยู่แล้วว่าทั้งคู่ยุ่งมากจนแทบจะไม่มีโอกาสได้พบกันเลย"

ก่อนหน้านี้แฟน ๆ ต่างลุ้นว่าคู่รักหนุ่มสาวที่โด่งดังที่สุดในวงการบันเทิงกิมจิคู่นี้จะมีโอกาสปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณะร่วมกันเป็นครั้งแรก ระหว่างการเดินพรมแดงในช่วงงานแจกรางวัลในตอนปลายปี 2011 อย่างไรก็ตามต้นสังกัดของ ปาร์คมินยอง ได้เปิดเผยว่าอันที่จริงในช่วงเวลาดังกล่าว ดาราดังทั้งสองคนได้แยกทางกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "เพราะแบบนั้น ปาร์คมินยอง และ อีมินโฮ ถึงได้เลือกจะไปร่วมงานแจกรางวัลคนละงานกัน ... ขณะที่ อีมินโฮ ไปงานของ SBS ปาร์คมินยอง ได้ตัดสินใจที่จะไปร่วมงานแจกรางวัลทางการแสดงของ KBS แทน"
ฝ่ายตัวแทนของ อีมินโฮ ได้แถลงว่าพวกเขายังไม่สามารถให้ความเห็นอะไรที่ชัดเจนถึงเรื่องนี้ได้ เนื่องจากยังไม่ได้รับการยืนยันจากเจ้าตัว "เราเห็นข่าวแล้ว แต่คงต้องการคำยืนยันจากเขาก่อน ... ถ้าเลิกกันจริง ๆ อีมินโฮ ก็คงจะบอกพวกเรา แต่ตอนนี้ยังไม่ได้กล่าวอะไร"
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น: