ฮีชอล-ซูเปอร์จูเนียร์ โบกมือลาแฟนๆเข้ากรมรับใช้ชาติแล้ว

ฮีชอล-ซูเปอร์จูเนียร์ โบกมือลาแฟนๆเข้ากรมรับใช้ชาติแล้ว โบกมืออำลาแฟนคลับเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ"ฮีชอล" นักร้องหนุ่มจากบอยแบนด์ชื่อดังซูเปอร์จูเนียร์ที่เข้ารับใช้ชาติเป็นรายล่าสุด โดยเขากล่าวขอบคุณแฟนๆและสื่ออย่างไม่เป็นทางการก่อนจะหายหน้าจากวงการไปนานถึง 2 ปี

โดยเมื่อวานนี้แฟนๆนับร้อยจากหลากหลายประเทศต่างเดินทางไปดักรอเพื่อได้พบขวัญใจของพวกเขาก่อนที่จะเข้ากรม โดยหนุ่มฮีชอลยอมปรากฏตัวในชุดสูทพร้อมใส่หมวกมาพบปะแฟนๆก่อนจะถอดออกเพื่อแสดงความเคารพและทักทายพร้อมกับรอยยิ้มและกล่าวกับแฟนๆว่า

"ผมคงไม่ได้พบทุกคนก่อนที่จะเข้ากรม แต่ผมว่าผมทรงนี้มันก็ออกมาโอเคนะ" นักร้องหนุ่มกล่าวติดตลกก่อนจะแสดงความเคารพขอบคุณต่อแฟนๆ

"ผมจะกลับออกมาในฐานะผู้ใหญ่ ขอบคุณมากครับที่สละเวลามาที่นี่" หลังจากนั้นเขาได้โพสท์ท่าถ่ายรูปให้แฟนๆได้เก็บเป็นที่ระลึกด้วย

แม้ว่าเขาจะพบปะกับแฟนๆเพียงแป๊บเดียว แต่เขาก็ยังโบกมือให้แฟนๆก่อนที่จะหายวับไป ซึ่งแฟนๆนับร้อยต่างตะโกนตามหลังเขาว่า "ดูแลตัวเองดีๆนะ เราจะคอยคุณออกมา" ซึ่งแฟนๆบางส่วนก็ถึงกับหลั่งน้ำตากันเลยทีเดียว

ฮีชอล เดินทางเข้ากรมรับใช้ชาติในวันนี้โดยเจ้าตัวตั้งใจที่จะไม่จัดงานแถลงข่าวอำลาต่อหน้าสื่อและแฟนคลับแต่อย่างใด ซึ่งเขาจะเข้าไปรับการฝึกที่ค่ายฝึกทหารจังหวัดชุงยองตอนใต้เป็นเวลา 4 สัปดาห์ก่อนจะเริ่มเข้ากรมรับใช้ชาติเต็มตัวในหน่วยบริการสาธารณะเป็นเวลา 23 เดือนเต็ม
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น: