MV-เพลงรักเธอเสมอ(ทวิภพ)








MV-เพลงรักเธอเสมอ(เพลงประกอบละครเพรื่องทวิภพ)


MV-เพลงรักเธอเสมอ(เพลงประกอบละครเพรื่องทวิภพ)

เนื้อเพลง รักเธอเสมอ – ปานวาด
สิ่งใดใดไม่มีอะไรเทียบรักให้อุปสรรค
มันมากมายเพียงไหนต่อให้ฟ้า กลั่นแกล้ง ปางใด
ถ้าใจสองเราผูกใจอย่างไร ก็คงถึงกัน
ให้เวลาหรือฟ้ามากั้นเราสองต่อให้พรมแดน
เขตแคว้นกว้างใหญ่เพียงไหนจะกี่ภพ หรือจะกี่ชาติไป
ถ้าใจสองเราผูกใจอย่างไรก็คงถึงกัน รัก…เธอเสมอ
ฉันใกล้เธอ แต่เหมือนอยู่ไกลแสนไกลก็ยังจะรอ
ยังเฝ้ารอต่อไปรอฉันรอวันไหนให้ใจสองใจคู่กัน
ความจริงใจไม่มีอะไรกั้นขวางให้ใจนำทาง
ให้เราได้มาเจอะกันจะโลกไหน
ถ้าใจรักกันถ้าคนสองคนผูกพันไม่หวั่น ไม่กลัวเรื่องใด
รัก…เธอเสมอ ฉันใกล้เธอ แต่เหมือนอยู่ไกลแสนไกล
ก็ยังจะรอ ยังเฝ้ารอต่อไปรอฉันรอวันไหนให้ใจสองใจคู่กัน
และยังจะรอ ยังเฝ้ารอต่อไปรอฉันรอวันไหนให้ใจสองใจคู่กัน




ไม่มีความคิดเห็น: