คลิปหลุด"จางป๋อจือ"ถูกจับมัด

พอมีข่าวการหย่าขาดอย่างเป็นทางการระหว่างคู่รักคนดังสุดฉาว "จางป๋อจือ" และ "เซียะถิงฟง"ประกาศออกมา ดูเหมือนว่า"จางป๋อจือ"จะโดนแกล้งหนักมีคนปล่อยคลิปขณะเธอถูกจับมัดออกมาซึ่งเป็นภาพในอดีตขณะถ่ายงานศิลปะให้เพื่อน

เมื่อวานนี้จางป๋อจือต้องมาโดนชาวจีนแผ่นดินใหญ่เล่นงานอย่างหนัก หลังมีคนกระจายคลิปที่เธอถูกมัดไปทั่วอินเตอร์เน็ต พร้อมกันนั้นสื่อจีนยังพร้อมใจกันรายงานระบุว่าเป็นคลิปที่เกี่ยวเนื่องกับภาพฉาวในอดีต

แต่งานนี้เอมิลี ผู้จัดการส่วนตัวของ จางป๋อจือได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมระบุว่าคลิปดังกล่าวถ่ายไว้เมื่อปี 2006 ก่อนที่จางป๋อจือจะแต่งงานเสียอีก และยังกล่าวด้วยว่างานชิ้นนี้เป็นงานศิลปะไม่ใช่คลิปฉาวแต่อย่างใด และไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเพิ่งถูกนำมาเผยแพร่ทั่วอินเตอร์เน็ตในช่วงเวลานี้

หลังจากที่วิกฤติชีวิตคู่ระหว่างจางป๋อจือและเซียะถิงฟงเพิ่งจะมาถึงจุดจบคือการแยกทางและพยายามเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ดูเหมือนอะไรๆจะไม่ง่ายดายอย่างที่คิด โดยเมื่อวานนี้ในจีนแผ่นดินใหญ่ได้มีการส่งต่อคลิปไปทั่วอินเตอร์เน็ตซึ่งในคลิปดังกล่าวเป็นภาพของ จางป๋อจืออยู่ในเสื้อกล้ามสีขาวและกางเกงชั้นในขาสั้นสีดำ โดยถูกมัดมือไว้ด้านหลังและถูกรัดปากด้วยเชือกพร้อมลูกบอล ซึ่งเมื่อโคลสอัพเข้าไปจะเห็นได้ชัดว่าจางป๋อจือมีทั้งหยาดเหงื่อและคราบน้ำตา

จากคลิปดังกล่าวเอมิลีได้ออกมาเปิดเผยทันทีว่าคลิปนั้นได้ถ่ายทำไว้ตั้งแต่ปี 2006 ซึ่งเป็นงานศิลปะล้วนๆ "เธอถ่ายคลิปนี้เพื่อช่วยเพื่อนของเธอ (เวอร์นี เหยียง) เป็นการถ่ายทำคลิปศิลปะ คลิปถูกเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ตมาสักพักแล้ว ฉันไม่เข้าใจเลยจริงๆว่าทำไมต้องเอามาขายมาเผยแพร่ตอนนี้ด้วย!" เอมิลี กล่าวอย่างเหลืออด

ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: