mv-เพลงเธอใช่ไหม น๊อต(กลรัก ลวงใจ)

เธอใช่ไหม (Ost.กลรักลวงใจ)
ศิลปิน : น๊อต วรุตม์ พิทักษ์สรยุทธ
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร กลรักลวงใจ
ประเภท : Soundtrack
เพลงประกอบละครเรื่องใหม่ “กลรักลวงใจ” นำแสดงโดยเคน ธีรเดช และ เจนี่ เทียนโพธ์สุวรรณ ออกอากาศทางช่อง 3 เพลงนำในละครเรื่องนี้ ได้หนุ่มเท่ห์ ฝีมือดี น๊อต วรุตม์ จากบ้าน เลิฟอิส มาทำให้ คือเพลง “เธอใช่ไหม” เพลงป๊อบสนุกๆ เนื้อหาโดนๆ สำหรับใครก็ตามที่กำลังรอคนที่ใช่
mv-เพลงเธอใช่ไหม น๊อต(กลรัก ลวงใจ)


mv-เพลงเธอใช่ไหม น๊อต(กลรัก ลวงใจ)
“ผมเป็นคนที่เชื่อเรื่องพรหมลิขิตของตัวเอง ทุกคนต่างเกิดมาเพื่อตามหาสิ่งที่หัวใจต้องการ นั่นก็คือความรัก แต่สิ่งที่เรานึกไม่ถึงเลยก็คือ เราอาจไม่รู้ว่ารักหรือพรหมลิขิตของเราไปแอบอยู่ที่ไหน ถึงแม้ว่าเราจะเชื่อว่ามันมีอยู่จริงก็ตาม เพลงเธอใช่ไหม ผมแต่งให้กับละคร กลรักลวงใจ อ่านเรื่องย่อแล้วรู้สึกอินไปกับเรื่องราวมาก ถึงกับนั่งเปิดบทละครแต่งกันเลยครับ เนื้อหาของเพลงก็จะเกี่ยวกับ คนที่ตามหาความรักมานานแสนนาน พอเจอคนที่คิดว่าใช่ก็เกิดความสงสัยว่า คนๆ นี้จะเป็นพรหมลิขิตจของเราหรือเปล่า แต่ในใจก็เย๊ๆ มาแล้ว เจอแล้วเจอซะทีจะได้ไม่ต้องวิ่งหาอีกแล้ว” น๊อต กล่าว
ที่มา http://play.you2play.com/music/10038



ไม่มีความคิดเห็น: