news kpop-ภาพเปลือย เจอรี เอฟโฟ วง F4 ว่อนเน็ตที่แท้คนหน้าเหมือน

news kpop-ภาพเปลือย เจอรี เอฟโฟ วง F4 ว่อนเน็ตที่แท้คนหน้าเหมือน ภาพของหนุ่มคนหนึ่ง ที่เปลือยกายล่อนจ้อนต่อหน้ากล้อง กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เพราะใบหน้าที่คล้ายกับ "เจอรี" แห่งวง F4 จนทำให้หลาย ๆ คนเกิดอาการไขว้เขว แต่สุดท้ายต้นสังกัดของศิลปินหนุ่มคนดังก็สามารถไขข้อข้องใจ ได้ว่าหนุ่มคนนี้สุดท้ายก็เป็นเพียงคนหน้าคล้ายเท่านั้นจริง ๆ

แม้จะมีการเซ็นเซอร์บางส่วนของภาพเอาไว้แล้ว แต่ภาพเปลือยด้านหน้าของหนุ่มคนหนึ่งที่วาบหวิวสุด ๆ


ก็กลายเป็นประเด็นใหญ่ในวงการบันเทิงจีนขึ้นมาจนได้ เพราะหนุ่มคนดังกล่าวมีใบหน้าที่ละม้ายคล้ายคลึงกับ เจอรี เอฟโฟ หรือ เหยียนเฉิงซวี่ อยู่มากทีเดียว จนถึงขั้นมีการถกเถียงในประเด็นดังกล่าวมากมาย บ้างก็ว่าเป็นเพียงคนหน้าคล้าย, บ้างก็ว่าชายในภาพไม่เห็นเหมือนกับนักร้องคนดังจากไต้หวันเลย ขณะที่มีอีกหลายคนสงสัยว่านี่จะกลายเป็นเรื่องอื้อฉาวสุด ๆ ของวงการบันเทิงในอนาคตอันใกล้นี้หรือไม่

จนกระทั่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มคนดังได้พยายามค้นหาความจริงในเรื่องนี้ เพื่อพิสูจน์ว่าเจอรี่จะไม่ได้ไปพัวพันอยู่กับเหตุอื้อฉาวใด ๆ และในที่สุดก็สามารถค้นหาผู้ที่ปล่อยภาพนี้เป็นคนแรกได้ เป็นนักท่องเน็ตรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Huayi staff ที่เขาหมายถึง Huayi Brothers Media Corporation บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ของจีนแผ่นดินใหญ่นั่นเอง

Huayi staff ยอมรับว่าเขาเป็นผู้ปล่อยภาพดังกล่าวลงเน็ต และหนุ่มในภาพก็ไม่ใช่ เจอรี เอฟโฟ แต่เป็นดาราหนังโป๊จากญี่ปุ่น นอกจากนั้นยังอ้างว่าตนเองไม่เคยบอกว่าคนในรูปคือ เจอรี แต่อย่างใด
หลังความจริงปรากฏตัวของ เจอรี ที่ขณะนี้ทำงานอยู่ในประเทศจีน ยอมรับว่าเขา “แฮปปี้สุด ๆ” ที่ปัญหาทั้งหมดสามารถคลี่คลายได้ในเวลาอันรวดเร็ว ถึงกระนั้นศิลปินหนุ่มคนดังยังอารมณ์ดีพอที่จะปล่อยมุขว่า พระเอกหนังโป๊ที่หน้าคล้ายตนนั้น มีรูปร่างดีกว่า จนทำให้เขาอิจฉาอยู่เหมือนกัน

“มีเบอร์โทรศัพท์ของเขาบ้างรึเปล่าครับ เผื่ออีกหน่อยผมต้องเล่นฉากเปลือยบั้นท้าย จะได้ให้เขามาแสดงแทน” ดาราหนุ่มคนดังกล่าวติดตลก

ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์



ไม่มีความคิดเห็น: