ซูยอง (Soo Young) แห่ง SNSD จัดแฟนเซอร์วิส ตัดต่อคลิปวีดีโอเองเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วงเรื่องอุบัติเหตุ

ซูยอง (Soo Young) แห่ง SNSD จัดแฟนเซอร์วิส ตัดต่อคลิปวีดีโอเองเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วงเรื่องอุบัติเหตุ
ซูยอง (Soo Young) แห่ง SNSD เผยข้อความขอบคุณแก่แฟนๆ
เมื่อวันที่ 8 กันยายน ใน SMTOWN Offial Youtube ได้มีการอัพโหลดวีดีโอโดยใช้ชื่อว่า Girls' Generation Sooyoung's Message to S♡NE พร้อมกับกล่าวอธิบายถึงวีดีโอนี้ว่า 'วีดีโอนี้ซูยองเป็นคนทำขึ้นและตัดต่อเองเพื่อโซวอน'


โดยในวีดีโอที่เปิดเผยออกมานั้น ปรากฎภาพตัวตุ๊กตาวูดดี้ จาก Toy Story พร้อมกับเสียงของซูยองที่กล่าวว่า 'สวัสดีทุกคนที่มอบความรักให้กับ SNSD ครับ ผมวูดดี้เองครับ เป็นห่วง ซูยอง เพื่อนของผมกันมากใช่มั้ยครับ? เขาไม่สบายนิดๆ หน่อยๆ แต่ก็หายดีหลังจากได้รับความรักของทุกๆ คน ซูยองฝากวีดีโอมามอบให้ทุกคนครับ โซวอนทุกคนมาดูพร้อมๆ กันนะครับ' พร้อมกับเปิดตัวคลิปวีดีโอที่ซูยองลงมือทำเอง

ในคลิปวีดีโอดังกล่าวปรากฎภาพสเก็ตบุ๊คที่มีข้อความเขียนว่า 'ฉันไม่เป็นไรค่ะ' พร้อมกับเพลงของ SNSD จากนั้นก็เป็นภาพของซูยอง และภาพของขวัญที่แฟนๆ ส่งมาให้เธอ แล้วก็มีข้อความจากซูยองปรากฎขึ้นมาพร้อมกัน 'ฉันได้รับแรงบันดาลใจจากวีดีโอข้อความที่แฟนๆ ส่งกันมาเป็นจำนวนมากค่ะ ฝีมือการตัดต่อของฉันอาจจะไม่ยอดเยี่ยมเหมือนกับของแฟนๆ แต่ฉันอยากจะถ่ายทอดคำขอบคุณผ่านวีดีโอนี้ให้กับทุกๆ คนค่ะ ขอบคุณสำหรับคำภาวนาของแฟนๆ ความเป็นห่วงเป็นใย ของแฟนๆ ทุกคนมากๆ ค่ะ'

ซูยองกล่าวขอโทษแฟนๆ ชาวไต้หวันเรื่องการแสดงที่ไต้หวันที่เธอไม่สามารถเข้าร่วมงานด้วยได้เนื่องจากประสบอุบัติเหตุ โดยเดิมที ซูยองจะต้องเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตของ SNSD ที่ไต้หวัน และ SMTOWN LIVE โตเกียวโดมที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน ซูยองกล่าวว่า 'ฉันขอโทษจริงๆ ค่ะ แต่หัวใจของฉันอยู่กับแฟนๆ ชาวไต้หวันทุกคนนะคะ' สุดท้ายเธอกล่าวว่า 'ฉันเตรียมเสียงจะไปเชียร์สาวน้อยทั้ง 8 คนของฉันแล้วค่ะ เดี๋ยวก็จะได้เจอโซวอนทุกคนเร็วๆ นี้แล้ว อย่าร้องไห้นะคะ ฉันรออยู่'

อนึ่ง ซูยองประสบอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม เวลาประมาณ 09.00 น. ขณะกำลังเดินทางไปชอนอัน เพื่อทำกิจกรรมการกุศลที่บริเวณใกล้เคียง จึงต้องหยุดพักการทำกิจกรรมเอาไว้จนกว่าจะหายดี
Girls' Generation Sooyoung's Message to S♡NE

ซูยอง (Soo Young) แห่ง SNSD จัดแฟนเซอร์วิส ตัดต่อคลิปวีดีโอเองเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วงเรื่องอุบัติเหตุ
ข้อมูลจาก http://www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น: