MV-เพลงจะรักใครได้อีก - เพลงประกอบละครในรอยรัก ป้อง&อั้ม [MV]

MV-เพลงจะรักใครได้อีก - เพลงประกอบละครในรอยรัก ป้อง&อั้ม [MV]
เนื้อเพลง : เพลงจะรักใครได้อีก
ศิลปิน : สุเมธ





MV-เพลงจะรักใครได้อีก - เพลงประกอบละครในรอยรัก ป้อง&อั้ม [MV]

MV-เพลงจะรักใครได้อีก - เพลงประกอบละครในรอยรัก ป้อง&อั้ม [MV]
เนื้อเพลง : เพลงจะรักใครได้อีก
ศิลปิน : สุเมธ

วันที่เธอนั้นเข้ามา
คือเวลาที่ดีของหัวใจ
เจอกับความรักที่ยิ่งใหญ่
ซ่อนอยู่ภายในใจ ของสองเรา
หากขาดเธอไป ภายในใจฉันว่างเปล่า
คงจะไม่มีใครต่อไป
จะรักใครได้อีก..
เหมือนอย่าง..รักเธอ….
เธอจะเคยรู้หรือเปล่า
คืนที่มันเหน็บหนาวและทุกข์ทน
คืนที่ใจ (ฉันนั้น) มืดหม่น
เธอจะเป็นเช่นดัง เหมือนแสงดาว
ขาดเธอไป ภายในใจฉันว่างเปล่า
คงจะไม่มีใครต่อไป
ไม่รักใครได้อีก..
เหมือนอย่าง..รักเธอ….
อย่างกับได้ฝันไป พบกันในวันนั้น
อย่าเป็นแค่ฝันไปนะใจต้องการ
อยู่แห่งไหนเมื่อใดเวลาพ้นผ่าน นานเท่านาน
ก็ขอเพียงรักเรายังคง เหลืออยู่...
หากขาดเธอไป ภายในใจฉันว่างเปล่า
คงจะไม่มีใครต่อไป
ไม่รักใครได้อีก..
เหมือนอย่าง..รักเธอ



ไม่มีความคิดเห็น: